[Lưu Ý] Cammic là thuốc gì, Công dụng, Cách dùng và Giá tiền

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 12-12-2023 - Lượt xem: 159

Cammic là thuốc gì, Công dụng, Cách dùng và Giá tiền là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87-89 Đường Thành Thái, P. 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho bạn nắm rõ hơn về Cammic là thuốc gì, Công dụng, Cách dùng và Giá tiền từ đó mọi người có thể nắm rõ thông tin và có giải pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và khám, chữa trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Cammic là thuốc gì, Công dụng, Cách dùng và Giá tiền: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Cammic là thuốc gì, Công dụng, Cách dùng và Giá tiền để phục vụ người mắc bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Cammic là thuốc gì, Công dụng, Cách dùng và Giá tiền tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Cammic là thuốc gì, Công dụng, Cách dùng và Giá tiền nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Cammic là thuốc gì, Công dụng, Cách dùng và Giá tiền, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị mắc bệnh.

Cammic là thuốc gì, Công dụng, Cách dùng và Giá tiền

  Cammic là thuốc gì, Công dụng, Cách dùng cũng như Giá tiền là những tổng hợp xoay quanh về dòng thuốc này được người dân cần nắm khi có ý định tìm mua cũng như sử dụng.

  Được biết, Cammic được xếp vào nhóm thuốc giúp đỡ những vấn đề về đông máu nên được ứng dụng rất phổ biến trong y tế, đặc biệt là sử dụng trong một số ca thủ thuật và sau đó. Nhìn chung để có được các thông tin chủ yếu về dược phẩm này thì kính mời các bạn độc giả cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Cammic là thuốc gì?

  Cammic là một chế phẩm thuộc nhóm thuốc chống chảy máu với thành phần chính bên trong là acid tranexamic với nhiều định lượng khác nhau ở một số dạng bào chế và hàm lượng tương ứng.

  Đây là sản phẩm được sản xuất bởi cty CP dược phẩm Vĩnh Phúc và hiện đang được bày bán trên thị trường ở hai dạng bào chế chính là thuốc viên nén được đóng gói dạng vỉ hoặc dạng ống sử dụng để tiêm.

  Hoạt chất chủ yếu của thuốc là acid tranexamic - đây là một đưa xuất tổng hợp của lysine cũng như có khả năng chống tiêu sợi huyết. Cơ chế hoạt động của nó là tùy vào khả năng ái lực mạnh với 5 khu vực liên kết lysine của plasminogen, do đó mà mà acid tranexamic mới có được tính ức chế cạnh tranh plasminogen hoạt hóa thành plasmin từ đó ức chế được quá trình tiêu sợi huyết. Khi được hấp thu vào cơ thể người với nồng độ cao hơn, acid tranexamic sẽ ức chế không cạnh tranh với plasmin. Do đó, chế phẩm từ acid tranexamic là Cammic mang đến công dụng chống tiêu sợi huyết cũng như chống xuất huyết.

Công dụng của thuốc Cammic là gì?

  Tuỳ vào một số dạng bào chế không giống nhau mà Cammic sẽ được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Cụ thể:

  ⍚ Dạng đường tiêm:

  Thông thường, Cammic là chế phẩm được hình thành với mục đích sử dụng là phòng tránh cũng như trị liệu trường hợp ra máu toàn thân hoặc cục bộ, giúp khắc phục các dấu hiệu như rong kinh, chảy máu tại đường tiêu hóa, đường tiểu do phẫu thuật tại tuyến tiền liệt hay một số thủ thuật liên quan đến con đường tiết niệu.

  Cùng với đó, thuốc cũng được áp dụng với một số hiện tượng bị chảy máu do phẫu thuật về con đường hô hấp, chẳng hạn như nhổ răng hay cắt amidan, hoặc là phậu thuật tim mạch, ở tại vùng bụng, lồng ngực hay liên quan tới phụ khoa.

  Mặt khác, thuốc còn được sử dụng cho các người mắc bệnh đang bị băng huyết do dùng thuốc tiêu sợi huyết hoặc phù mạch do di truyền.

  ⍚ Dạng con đường uống:

  Cammic dạng bào chế viên nén dùng để uống sẽ được dùng nhằm điều trị rất ngắn hạn cho các tình trạng bị chảy máu hoặc có nguy cơ do tiêu sợi huyết cục bộ bắt nguồn từ những tác nhân như làm phẫu thuật ở bàng quang, tiểu phẫu cắt tuyến tiền liệt, rong kinh, xuất huyết cam, phù não do chấn thương, ra máu khi nhổ răng hay phù mạch di truyền.

Hướng dẫn cách dùng thuốc Cammic

  Mọi cách sử dụng cũng như liều lượng phải tuân thủ theo chỉ định từ phía người phụ trách chuyên môn, các kiến thức hướng dẫn bên dưới về cách cũng như liều sử dụng chỉ mang tính tham khảo.

  ⫸ Đối với dạng thuốc tiêm:

  Dạng bào chế này thường được kê toa trong những tình huống cấp cứu hay người bị bệnh gặp một số câu hỏi không thể dung nạp thuốc theo đường uống.

  Cammic dạng tiêm sẽ được áp dụng bằng cách tiêm vào tĩnh mạch chậm tại tốc độ là 2ml/ phút.

  Quá trình này cần được tiến hành bởi người kinh nghiệm chuyên môn cũng như mỗi lần tiêm thuốc đều phải được sử dụng bởi một kim tiêm mới. Người bệnh không nên tự ý thực hiện trong bất kỳ hiện tượng nào, bởi việc tiêm thuốc yêu cầu người thực hiện phải xác định đúng khu vực tiêm cũng như chính xác về liều thuốc.

  Bên cạnh đó, người bị bệnh cũng cần được giám sát và theo dõi chặt chẽ trong và sau quá trình tiêm để kịp thời phát hiện ra các trường hợp không may bị sốc phản vệ.

  ⫸ Đối với dạng viên nén:

  Người bệnh sẽ nuốt nguyên viên thuốc kèm với nước lọc. Không được tự ý bẻ nhỏ, nhai hoặc nghiền nát viên thuốc dù bất kỳ mục đích nào trừ phi có chỉ định từ phía bác sĩ chuyên khoa để tránh không làm giảm hiệu quả mang lại.

  Mặt khác, nếu người bị bệnh gặp cản trở trong việc dùng thuốc theo dạng uống do bị hôn mê, dễ nôn mửa hay thuộc nhóm đối tượng là trẻ nhỏ, thai phụ bị nghén thì có thể báo lại với bác sĩ chuyên khoa để được cân nhắc sử dụng theo dạng tiêm.

Giá bán của một số dạng thuốc Cammic có trên thị trường

  Hiện nay, Cammic trên thị trường đang có rất nhiều giá bán không giống nhau tuỳ vào cơ sở bày bán cũng như dạng bào chế là viên nén hoặc ống tiêm khác nhau về hàm lượng.

  Dưới đây là thông tin tham khảo:

  ???? Cammic dạng tiêm hàm lượng 250mg/ 5ml:

  Thuốc là chế phẩm dạng dung dịch tiêm chứa hoạt chất chính là acid tranexamic với hàm lượng bên trong là 250mg trong 5ml dung dịch.

  Dược phẩm được chứa trong ống tiêm cũng như đóng gói trong hộp chứa 2 vỉ x 5 ống với giá bán tham khảo là 120.000đ.

  ???? Cammic dạng tiêm hàm lượng 500mg/ 5ml:

  Thuốc là chế phẩm dạng dung dịch tiêm chứa hoạt chất chính là acid tranexamic với hàm lượng bên trong là 500mg trong 5ml dung dịch.

  Dược phẩm được chứa trong ống tiêm cũng như đóng gói trong hộp chứa 2 vỉ x 5 ống với giá bán tham khảo là 150.000đ.

  ???? Cammic dạng viên nén 500mg:

  Thuốc là chế phẩm dạng nén dài bao phim chứa hoạt chất chính là acid tranexamic với hàm lượng bên trong là 500mg trong một viên nén.

  Dược phẩm được đóng gói trong hộp chứa 10 vỉ với mỗi vỉ có 10 viên nén cũng như được bán với giá tham khảo là 160.000đ.

  Hy vọng những kiến thức trên về Cammic là thuốc gì, Công dụng, Cách sử dụng cũng như Giá tiền đã giúp ích cho người dân. Nhìn chung, Cammic được bày bán tại rất nhiều tiệm thuốc cũng như cơ cơ quan y tế trên toàn quốc. Nhưng để đảm bảo mua được thuốc chất lượng cũng như được chỉ định chi tiết thì hãy tới một số cơ sở y tế uy tín như Hồng Cường để được hỗ trợ.

  Nếu còn có vấn đề nào khác, hay có nhu cầu hẹn lịch kiểm tra tại cơ sở, các bạn vui lòng gửi tin nhắn vào NÚT CHAT hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được chuyên gia tư vấn trực tiếp.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline hỗ trợ không mất phí: 02873070666

Giải thích trực tuyến bấm >> GIẢI THÍCH MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Cammic là thuốc gì, Công dụng, Cách dùng và Giá tiền của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Cammic là thuốc gì, Công dụng, Cách dùng và Giá tiền, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng các cách thức chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Cammic là thuốc gì, Công dụng, Cách dùng và Giá tiền

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Cammic là thuốc gì, Công dụng, Cách dùng và Giá tiền là do:

✓ Khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám trị bệnh logic, tư vấn Cammic là thuốc gì, Công dụng, Cách dùng và Giá tiền miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Cammic là thuốc gì, Công dụng, Cách dùng và Giá tiền tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về Cammic là thuốc gì, Công dụng, Cách dùng và Giá tiền từ đó tư vấn chính xác phương pháp khám trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương thức trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám điều trị bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Cammic là thuốc gì, Công dụng, Cách dùng và Giá tiền miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn cụ thể cho người bệnh, những dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.